Search

งานสั่งทำเพชร ไม่แพงอย่างที่คิด

.
“มีแบบที่ชอบแต่ไม่อยากสั่งทำ กลัวราคาสูงกว่างานสำเร็จน่ะค่ะ”
“ขอลองดูแบบที่มีหน้าร้านไปเลยนะคะ สั่งทำวงใหม่น่าจะแพงกว่า”
“ไปเจอมาหลายที่ เค้าคิดค่าแรงพิเศษเวลาสั่งทำค่ะ”
.
ความเข้าใจผิดและประสบการณ์บางอย่างที่หลาย ๆ ท่านมีเกี่ยวกับการสั่งทำเพชรหรือเครื่องประดับชิ้นโปรดสักชิ้นนั้นมีราคาสูงกว่า หรืออาจไปพบร้าน Jewelry บางร้านที่คิดราคาสูงเกินเหตุเพียงเพราะเป็นชิ้นงานที่ออกแบบและจัดทำเพื่อเฉพาะบุคคล
.
ราคาเพชรและเครื่องประดับเพชรแต่ละชิ้น จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับ 3 องค์ประกอบนี้
2. ระดับคุณภาพและประเภทของโลหะ เช่น ทองคำ ทองคำขาว และแพลตทินั่มซึ่งมีน้ำหนักเป็นกรัม
.
งาน Jewelry บางชิ้นที่มีดีไซน์ซับซ้อน น้ำหนักโลหะมากหรือเป็นชิ้นงานที่ต้องฝังเพชรจำนวนมากนั้นย่อมมีราคาสูงกว่าชิ้นงานธรรมดา แต่หากเป็นงานเครื่องประดับเพชรทั่วไปที่ออกแบบและผลิตเพื่อให้เหมาะสมกับผู้สวมใส่โดยเฉพาะนั้น จริง ๆ แล้วมีราคาใกล้เคียงกับงานสำเร็จที่วางขายหน้าร้าน นอกเหนือจากนั้นลูกค้ายังได้เครื่องประดับเพชรชิ้นที่ถูกใจและเหมาะสมกับบุคลิกมากที่สุด ได้เลือกเพชรแท้ที่สวยและพอดีกับงบประมาณในใจ เป็นชิ้นงานที่จะถูกสร้างมาเพื่อขนาดนิ้วของบุคคลโดยเฉพาะด้วย
.
ที่ ProudGems เราเน้นย้ำความจริงใจและโปร่งใสในการคิดราคาเพชร ดั่งเพื่อนสนิทที่ลูกค้าทุกท่านให้ความไว้วางใจมาตลอด 29 ปี ไม่ว่าจะเป็นงานสั่งทำเพชรหรือการเลือกซื้อเพชรที่มีบริการพร้อมที่หน้าร้าน เรามีหลักการคิดราคาที่ซื่อตรงและยุติธรรม ให้คุณอุ่นใจเหมือนได้เครื่องประดับเพชรแท้ชิ้นโปรดชิ้นใหม่จากเพื่อนที่คุณไว้วางใจมานานแสนนาน
.
#ProudGems
#ProudGemsJewelryCreator
#29YearsProudGems