Search

4 วิธีเลือกร้าน Jewelry ด้วยความมั่นใจ

.
.
4 วิธีเลือกร้าน Jewelry ด้วยความมั่นใจ
หลาย ๆ ท่านเคยมีประสบการณ์เลือกซื้อแหวนเพชรแท้วงแรกหรือมองหาแหวนเพชรแท้เพื่อใช้ในพิธีมงคลสมรส แต่มีความกังวลว่าจะได้เพชรแท้จริงหรือไม่ ราคาเพชรที่เหมาะสมควรประมาณเท่าไหร่และไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร วันนี้ ProudGems มีวิธีง่าย ๆ ในการช่วยท่านเลือกร้าน Jewelry ได้อย่างมั่นใจมาฝากกันค่ะ
.
.
1. เลือกร้าน Jewelry ที่ดำเนินกิจการมายาวนาน:
ร้าน Jewelry ที่ดำรงอยู่และดำเนินกิจการมายาวนานได้ก็เพราะมีฐานลูกค้าจำนวนมากที่ให้ความเชื่อถือและความไว้วางใจ มีการแนะนำลูกค้าท่านอื่นมาซื้ออย่างต่อเนื่อง เป็นร้าน Jewelry ที่มีชื่อเสียงด้านความซื่อตรง ซื่อสัตย์ จำหน่ายเพชรแท้ที่มีคุณภาพ สถานที่ตั้งของร้านมีอยู่จริง ได้รับคำชื่นชมอันเห็นได้จากรีวิวของลูกค้าที่เคยมาใช้บริการ เพื่อนหรือญาติมิตรของคุณที่เคยมีประสบการณ์การซื้อเพชรอาจช่วยแนะนำร้าน Jewelry ประเภทนี้ได้
.
.
2. เลือกร้าน Jewelry ที่จำหน่ายเพชรแท้พร้อมใบ Certificate จากสถาบันที่ได้รับการยอมรับอย่างสากลเท่านั้น:
เพื่อความมั่นใจและความคุ้มค่าที่สุด การซื้อเพชรใบเซอร์คือทางเลือกที่ดีที่สุด GIA (Gemological Institute of America) คือสถาบันที่ได้รับการยอมรับและเชื่อถือมากที่สุดทั่วโลก ร้าน Jewelry ควรใช้หลักเกณฑ์การคัดเลือกเพชรตามหลักสากลของ GIA เท่านั้นและร้าน Jewelry ควรมีเพชรร่วง (เพชรที่ยังไม่ได้ขึ้นตัวเรือน) เพื่อให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบทุกรายละเอียดที่ต้องการ ตรวจเช็คตำหนิบนเพชร ตรวจเช็ค Hearts & Arrows พร้อมทั้งเลือกเพชรแท้ตามสเปคและงบประมาณที่ต้องการได้
.
.
3. เลือกร้าน Jewelry ที่มีผู้เชี่ยวชาญดูแลโดยตรง:
ร้าน Jewelry ที่คุณกำลังสนใจอยู่ มีผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรและเครื่องประดับเพชรคอยดูแลลูกค้าโดยตรงหรือเปล่า หากเป็นระดับพนักงานขาย พวกเขามีความรู้ ความเข้าใจเรื่องเพชรและสามารถให้คำแนะนำได้ถูกต้องและเหมาะสมเพียงใด บุคลากรของร้าน Jewelry มีประสบการณ์ ใส่ใจ ดูแลทุกรายละเอียดและสามารถเลือกแบบที่เหมาะสมกับคุณที่สุดในราคาที่คุ้มค่าที่สุดได้หรือเปล่า ร้าน Jewelry สามารถผลิตเครื่องประดับเพชรตามแบบที่คุณชอบได้หรือไม่หรือเพียงทำให้คุณรู้สึกเหมือนโดนบังคับซื้อเฉพาะแบบที่วางขายหน้าร้านเท่านั้น
.
.
4. เลือกร้าน Jewelry ที่ให้ความสำคัญกับบริการหลังการขาย
เมื่อเลือกเพชรเม็ดงามได้แล้ว เป็นหน้าที่ของร้าน Jewelry ที่จะต้องโชว์หมายเลข Laser Inscriptions บนขอบเพชรให้ตรงกับใบเซอร์ก่อนลูกค้านำกลับบ้านทุกครั้ง กรณีที่ต้องจัดส่งสินค้า ร้าน Jewelry ควรโชว์หมายเลขผ่านคลิปวิดีโอให้คุณชมได้ กล่าวคือ คุณควรปฏิเสธการรับสินค้า หากร้าน Jewelry ไม่สามารถอำนวยความสะดวกในเรื่องสำคัญเช่นนี้ได้
.
.
นอกเหนือจากนี้คือการเช็คนโยบายการบริการหลังการขายด้วย หากมีนโยบายเปลี่ยนและคืนสินค้า ควรตรวจสอบแหวนวงที่จะซื้อว่าเป็นสินค้าใช้งานมาแล้วหรือไม่
.
.
ProudGems หวังเป็นอย่างยิ่งว่าวิธีเลือกร้าน Jewelry นี้ ผนวกกับการหาข้อมูลเพิ่มเติมของคุณเอง จะทำให้คุณค้นพบร้าน Jewelry ที่ใช่ จำหน่ายเพชรคุณภาพพร้อมใบเซอร์ในราคาที่สมเหตุสมผลและดูแลเครื่องประดับเพชรแท้ชิ้นสำคัญของคุณได้ตราบนานเท่านาน